Phúc Long

Cuộc chạy đua với những thương hiệu khác:

Chỉ cần đi lòng vòng thành phố Hồ Chí Minh thôi cũng bắt gặp rất nhiều tiệm caffe nào là Starbuck, cà phê Trung Nguyên,… Phú Long cũng không thua kém gì các thương hiệu khác, Phúc Long đã đặt rất nhiều cửa hàng Phúc Long trong thành phố HCM, chứng tỏ Phúc Long cũng không muốn thua kém các thương hiệu nổi tiếng Starbuck.

Cùng nhìn vào thực đơn và chính sách giá bán của Phúc Long bạn sẽ thấy những chiến lược thông minh của Phúc Long. Nhờ vào thế mạnh về trà và cà phê, Phúc Long còn phát triển những món đá xay và món ăn làm cho thực đơn thêm phong phú và không thua kém gì những thực đơn của những thương hiệu nước ngoài. Sẩm phẩm tương tự các thương hiệu nổi tiếng như giá lại khá “mềm” , giao động từ 25 000 đến 45 000, bằng 50% đến 70% của cà phê Trung Nguyên, 30% đến 50% của starbuck.

Theo chia sẽ của một nhân viên, cửa hàng Phúc Long được chia làm 2 loại:

– Một là Take way express:  đây là một thể loại bình dân, giá ở đây rẻ hơn so với của hàng loại hai

– Hai là Take way house: đây là loại cửa hàng sang chảnh hơn, giá có hơi cao một chút so với loại một.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s